Hội LHPN Thành phố tặng 16 xuất quà tri ân mẹ VNAH, Nữ du kích Hoàng Ngân và phụ nữ nghèo

12/10/2020 | 1165

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2020, chiều 7/10, Hội LHPN thành phố tổ chức tới thăm và tặng quà tri ân mẹ VNAH, Nữ du kích Hoàng Ngân  và phụ  nữ nghèo trên địa bàn thành phố. Đồng chí Lương Công Chanh – Phó bí thư thường trực thành ủy đã đi cùng đoàn và trực tiếp trao quà cho các trường hợp.

Đoàn đã tới thăm và tặng quà tri ân 4 mẹ VNAH, 10 nữ du kích Hoàng Ngân và 2 hội viên hội phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 10 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lương Công Chanh – Phó bí thư TT thành ủy đã ghi nhận những hi sinh, công lao to lớn của các mẹ VNAH và nữ du kích Hoàng Ngân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và động viên, chúc các mẹ luôn mạnh khoẻ, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương cho con cháu noi theo đồng thời động viên các hội viên phụ nữ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là việc làm được Hội LHPN thành phố tổ chức thường xuyên hàng năm, nhằm phát huy truyền thống, đạo lý 'Uống nước nhớ nguồn” đối với các đối tượng chính sách, người có công với đất nước.

Đ/c Lương công Chanh – PBT TT thành ủy tặng quà tri ân mẹ VNAH

Được biết, trong dịp Hội phụ nữ thành phố trao tặng tổng số 86 xuất quà cho nữ du kích Hoàng Ngân trên địa bàn thành phố.

        Phương Thu – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố) 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.