Hội LHPN tỉnh Hưng Yên phối hợp hỗ trợ tiêu thụ hơn 1 tấn nhãn cho bà con nông dân

16/08/2021 | 2869

Nhằm giúp đỡ người nông dân tiêu thụ nông sản trong thời điểm dịch bệnh covid – 19, hội LHPN tỉnh đã kết nối với công ty Tư vấn và kiểm toán Deloitte Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nhãn cho bà con nông dân trên địa bàn thành phố. Sáng ngày 13/8  Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Hội LHPN thành phố và phòng Kinh tế thành phố tiêu thụ nhãn cho hội viên HTX Nhãn lồng Nễ Châu. Tới dự buổi kết nối tiêu thụ nhãn có đồng chí Doãn Thị Nguyệt - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Tỉnh; đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Phó chủ tịch UBND thành phố.

Hơn 1 tấn nhãn của HTX nhãn lồng Nễ Châu xuất bán cho công ty Tư vấn và kiểm toán Deloitte Việt Nam với giá 27.000 đồng/kg đều được sản xuất theo quy trình Vieetgap, đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Được biết, từ đầu vụ nhãn đến nay Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Hội LHPN thành phố kết nối thương lái trong và ngoài tỉnh tiêu thụ  gần 6 tấn nhãn cho bà con nông dân thành phố. Để hỗ trợ cho nông dân tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, UBND TP cũng có văn bản tạo điều kiện cho thương lái đến thu mua nhãn và về trong ngày. Quá trình vận chuyển, thu mua đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Kiểm tra sản phẩm trước khi giao, nhận hàng

                                        Công Hiếu – Phương Thu ( Đài TT Thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.