Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố trao bảo trợ, tặng quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đợi 1 năm 2024

01/06/2024 | 2267

Chiều ngày 31/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức hội nghị trao bảo trợ, tặng quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đợi 1 năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Lâm Bá Quyết - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy.

Các đại biểu dự hội nghị

Phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn thành phố
được nhận quà và bảo trợ tại hội nghị

Tại hội nghị đã có 11 phụ nữ, 52 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà bảo trợ và 16 trẻ em mồ côi được nhận hỗ trợ trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” từ các đơn vị: Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, Chi hội Phụ nữ Từ thiện, Chi hội Phụ nữ Hưu trí, cán bộ phụ nữ Công an thành phố, Công ty Hoa lan, Công ty Bao bì Minh Dũng, Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Hưng Yên và các nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố.

Đây là những phần quá ý nghĩa của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm góp phần hỗ trợ phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn thành phố có thêm động lực, niềm vui vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Lâm Bá Quyết - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Bá Quyết - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy ghi nhận những đóng góp của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố trong công tác kêu gọi hỗ trợ phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn thành phố. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố tiếp tục chung tay với thành phố thực hiện các chương trình từ thiện, nhân đạo. Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đẩy mạnh công tác rà soát các đối tượng phụ nữ, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để kịp thời tổ chức các hoạt động hỗ trợ, động viên, chia sẻ kịp thời.

Minh Huế - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.