Hội nghị Báo cáo viên tháng 10/2024

20/10/2024 | 29

Sáng ngày 17/10, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức hội nghị Báo cáo viên tháng 10/2024. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm Chính trị thành phố.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại Hội nghị, lãnh đạo ban Dân vận Thành uỷ thông tin chuyên đề Thực hiện nhân rộng mô hình dân vận khéo Chính quyền phục vụ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hưng Yên. Theo đó, mục tiêu của mô hình hướng đến đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc từ “Mệnh lệnh hành chính” sang “Phục vụ, hướng dẫn, vận động, thuyết phục” và xây dựng phong cách “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân", hướng đến sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Hoạt động của chính quyền bảo đảm công khai, minh bạch thủ tục hành chính và các vấn đề liên quan tại trụ sở, trang thông tin điện tử và trên các ứng dụng mạng xã hội, hướng tới chính quyền điện tử.

Toàn cảnh hội nghị

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Chi cục thi hành án dân sự thành phố thông tin chuyên đề: Công tác phối hợp tuyên truyền, xử lý hiệu quả các vụ việc thi hành án dân sự góp phần thực thi pháp luật trên địa bàn thành phố. Vấn đề về mối quan hệ phối hợp giữa cơ quan Thi hành án dân sự với các cơ quan, tổ chức, cá nhân là một trong những vấn đề hết sức quan trọng trong công tác thi hành án dân sự. Việc phối hợp tốt với các cơ quan, tổ chức, ban ngành liên quan trong thi hành án dân sự là một trong những yếu tố góp phần quyết định thành công hay thất bại của công tác thi hành án dân sự.

Đồng chí trưởng  Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Minh Ngân phát biểu tại hội nghị

Kết luận hội nghị và định hướng tuyên truyền thời gian tới, đồng chí trưởng  Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Minh Ngân yêu cầu các đồng chí Báo cáo viên của thành phố tập trung tuyền truyền 2 nội dung đã được truyền đạt tại hội nghị hôm nay. Ngoài ra, cần tuyên truyền Chỉ thị số 35-CT/TW về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng đã được Bộ chính trị tổ chức quán triệt, triển khai thời gian vừa qua; Hội thi Bí thư chi bộ giỏi thành phố Hưng Yên được tổ chức trong thời gian tới; Các ngày kỉ niệm trong tháng 10, 11, 12; Tuyên truyền tình hình thời sự trong nước và quốc tế; Làm tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.