Hội nghị Báo cáo viên tháng 9/2023

21/09/2023 | 1408

Sáng ngày 21/9, Ban Tuyên giáo thành ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức hội nghị Báo cáo viên tháng 9.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí Báo cáo viên thành phố và cơ sở đã được thông tin 2 chuyên đề: Người gốc Việt Nam tại Campuchia và những vấn đề cần lưu ý khi thông tin tuyên truyền và chuyên đề Hội liên hiệp phụ nữ thành phố tích cực chủ động tham mưu, triển khai thực hiện công tác bảo vệ môi trường. Qua đó, báo cáo viên của thành phố và cơ sở chủ động trong công tác thông tin tuyên truyền để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hiểu về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đối với các vấn đề liên quan đến quan hệ đối ngoại Việt Nam – Campuchia, trong đó có vấn đề người gốc Việt tại Campuchia, đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các nội dung về bảo vệ môi trường trên địa bàn, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong công tác giữ gìn vệ sinh môi trường.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các tổ chức cơ sở đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, các đồng chí Báo cáo viên, tuyên truyền viên tập trung tuyên truyền các vấn đề thời sự diễn ra trên địa bàn thành phố, tỉnh, các sự kiện trong nước, quốc tế nổi bật, qua đó tạo sự ổn định về tư tưởng chính trị trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân. Tiếp tục tuyên truyền công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các thông tin độc hại, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; thông tin phản bác các tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận, gây mất an ninh trật tự.

                                                          Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.