Hội nghị triển khai công tác và gặp mặt xuân Kỷ Hợi 2019

25/01/2019 | 752

Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng xuân Kỷ Hợi, sáng ngày 25/1/2019, Thành ủy Hưng Yên tổ chức Hội nghị triển khai công tác và gặp mặt xuân Kỷ Hợi 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Phóng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã về dự, động viên. Cùng dự còn có đồng chí Tạ Hồng Quảng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố, lãnh đạp các phòng, ban, ngành thành phố, lãnh đạo các phường, xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng các thôn, khu phố trên địa bàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt những kết quả mà thành phố đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cũng như công tác xây dựng Đảng năm 2018, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019, các đại biểu đã bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả mà thành phố đạt được trong năm qua.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo thành phố, đồng chí Tạ Hồng Quảng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã phát biểu cảm ơn, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng, với truyền thống quê hương cách mạng, anh hùng, Đảng bộ và Nhân dân thành phố sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2019 và các năm tiếp theo, xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành ủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các vị đại biểu, chúc các đại biểu và gia đình sang năm mới Kỷ Hợi 2019 thật nhiều sức khỏe, niềm vui, thành công và hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Toàn cảnh hội nghị

Về dự hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phóng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các đồng chí lãnh đạo cơ sở, nhất là các đồng chí lãnh đạo các thôn, khu phố trên địa bàn thành phố. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã đạt được trong năm qua, đồng thời khẳng định, những kết quả mà thành phố đạt được dựa trên tinh thần đoàn kết, thống nhất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như sự đồng thuận, cố gắng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị cùng các tầng lớp nhân dân. Để thành phố tiếp tục đạt được những kết quả tích cực hơn nữa trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng gợi mở một số vấn đề, trong đó đề nghị thành phố cần tập trung cao cho việc phát triển kinh tế, đẩy nhanh việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa, đảm bảo theo tiêu chuẩn Viet Gap, với quy mô tập trung, chú trọng các loại cây trồng chủ lực, có thế mạnh như Cam, Nhãn v.v…Cùng với đó, phát triển các mô hình kinh tế tập thể, các hợp tác xã nhằm tạo thuận lợi trong sản xuất cũng như trong khâu tiêu thụ; quy hoạch các khu, cụm công nghiệp sạch, công nghiệp công nghệ cao nhằm giải quyết việc làm, thu hút lao động. Cùng với đó, đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ du lịch, trong đó chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, tạo mọi điều kiện thuận lợi, kết nối với các doanh nghiệp du lịch, đồng thời quan tâm vấn đề tạo cảnh quan, vệ sinh môi trường, văn minh đô thị cũng như đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành; tích cực rà soát, tăng cường xử lý đất dôi dư, đất xen kẹp và đấu giá quyền sử dụng đất nhằm tạo nguồn thu đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng…

                            Xuân Điệu- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.