Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 3/ 2021

12/03/2021 | 2330

Sáng ngày 11/3, Ban tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 3/ 2021. Dự tại điểm cầu thành phố có đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố. 

Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu thành phố Hưng Yên

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Thứ trưởng Bộ Y tế , thông tin chuyên đề: Công tác PCD covd – 19 và triển khai chủ trương của Bộ chính trị, Nghị quyết số 21 ngày 26/2/2021 của Chính phủ về mua và sử dụng vắc xin phòng Covid 19. Nghe lãnh đạo Bộ thông tin và Truyền thông thông tin chuyên đề: Chuyển đổi số quốc gia, phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ mới.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo thành phố đề nghị đội ngũ báo cáo viên các cấp tập trung tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân các nội dung của 2 chuyên đề được quán triệt tại hội nghị; đẩy mạnh thông tin về cuộc bầu cử và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Trung ương, của tỉnh và thành phố; tiến hành sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM; theo dõi việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Cùng với đó tổ chức xây dựng và ký kết chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo các cấp với các cơ quan Nhà nước cùng cấp; làm tốt công tác chuẩn bị cho cuộc thi báo cáo viên và tuyên truyền viên giỏi năm 2021 và tuyên truyền về các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, quê hương....

Thu Trang – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.