Hội Người cao tuổi phường Minh Khai tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022

13/01/2023 | 988

Ngày 12/01, Hội Người cao tuổi (NCT) phường Minh Khai tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022 và lễ mừng thọ các cụ tuổi chẵn, tuổi tròn xuân Quý Mão 2023. Tới dự có đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

Các đại biểu dự Hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác hội năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ hội năm 2023. Năm 2022, hội NCT phường đã phát huy tốt vai trò phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương; tập trung xây dựng và củng cố, kiện toàn tổ chức hội, quản lý và sử dụng quỹ hội nghiêm túc theo đúng quy định. Trong năm hội đã kết nạp được 56 cụ vào hội, hiện toàn hội NCT phường có 828 hội viên và 12 câu lạc bộ. Tổ chức thăm hỏi hội viên và phối hợp tặng quà cho 240 lượt NCT với tổng số tiền gần 70 triệu đồng. Hội NCT phường luôn phát huy vai trò trách nhiệm tham gia đóng góp xây dựng các phong trào thi đua tại khu dân cư, đẩy mạnh công cuộc xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt vai trò ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền, giữ gìn thuần phong mỹ tục. Hội NCT phường Minh Khai luôn phát huy tinh thần “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, phong trào “Tuổi cao gương sáng”, thực hiện tốt các phong trào thi đua, thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Nhân dịp này, UBND phường Minh Khai mừng thọ cho 143 cụ trong độ tuổi; Công ty may Hưng Yên đã trao 103 suất quà cho các cụ từ 75 tuổi trở lên, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Doãn Quốc Hoàn mừng thọ các cụ tại hội nghị

                                                Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.