Hội Người cao tuổi thành phố sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

29/06/2022 | 1260

Sáng ngày 27/06, Hội Người cao tuổi thành phố tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2022.

Cácđại biểu dự Hội nghị

Sáu tháng đầu năm 2022, Hội Người cao tuổi thành phố luôn phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng”, mẫu mực trong cuộc sống. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng đến các hội viên, góp phần để người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích. Công tác chăm sóc sức khoẻ, đời sống vật chất tinh thần cho người cao tuổi được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm. Đã có 3401 người cao tuổi được tổ chức chúc thọ, tặng quà trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần và các dịp khác với số tiền 891.300.000đ; có 2765 người cao tuổi được khám sức khỏe định kì và lạp hồ sơ quản lí sức khỏe; 380 người cao tuổi được khám mắt miễn ph, trong đó có 97 người được điều trị miễn phí. Ngoài ra, các cụ còn tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao.

6 tháng cuối năm Hội Người cao tuổi thành phố tiếp tục triển khai có hiệu quả với hoạt động như  đẩy mạnh thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào “Tuổi cao - gương sáng”; tuyên truyền, vận động toàn dân chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi gắn với quyên góp, ủng hộ quỹ năm 2022; thường xuyên chăm lo công tác chăm sóc sức khoẻ về đời sống vật chất và tinh thần đối với người cao tuổi, đặc biệt người cao tuổi thuộc đối tượng nghèo, cô đơn, tàn tật và có hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục xây dựng tổ chức hội vững mạnh; phát triển hội viên và thực hiện chính sách đối với người cao tuổi, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ công tác hội năm 2022.

                                                Minh Trang – Công Hiếu  (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.