Hội Nông dân phường Lam Sơn tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028

02/03/2023 | 466

Sáng ngày 28/2/2023, Hội Nông dân phường Lam Sơn  tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí  Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Đồng chí  Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy,
Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2018 – 2023, công tác Hội và phong trào Nông dân của phường Lam Sơn được triển khai tích cực và hiệu quả, đã kết nạp được 150 hội viên mới; phối hợp tổ chức các lớp tập huấn khoa học kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới cho 30 lượt cán bộ chủ chốt; thường xuyên vận động, hướng dẫn hội viên, nông dân tham gia phát triển các hình thức kinh tế tập thể nhằm tăng cường các hoạt động liên kết, hỗ trợ cùng nhau phát triển kinh tế. như mô hình sản xuất kinh doanh giỏi đem lại hiệu quả kinh tế cao. Cũng trong nhiệm kỳ, Hội nông dân phường đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn cho 867 lượt hội viên vay vốn với tổng dư nợ trên 5,8 tỷ đồng; thành lập được 5 tổ tiết kiệm và vay vốn cho 270 hộ vay phát triển kinh tế gia đình. Nhiệm kỳ qua đã có 4100 hộ đạt danh hiệu hộ SXKD giỏi các cấp. Trong 5 năm qua, Hội nông dân phường được 1 Bằng khen của Thủ tướng chính phủ; 2 hộ sản xuất kinh doanh giỏi được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp tặng cho tập thể và cá nhân Hội Nông dân phường.

Nhiệm kỳ mới, Hội nông dân phường Lam Sơn phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu: 100% hội viên, nông dân được tuyên truyền, tiếp thu các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; 100% cán bộ Hội được tập huấn nghiệp vụ công tác hội và phong trào nông dân; 100% chi hội đạt khá và vững mạnh; phấn đấu nhiệm kỳ mới kết nạp từ 150 đến 200 hội viên mới; 50% số hộ nông dân đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 11 người và bầu 9 đồng chí đại biểu đi dự đại hội Hội Nông dân thành phố.

                                                     Phương Thu - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.