Hội Nông dân thành phố trao bảo trợ trẻ em nông thôn có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập

20/08/2023 | 632

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024, sáng ngày 18/8, Hội Nông dân thành phố phối hợp với Tổng Công ty May Hưng Yên; Tổng Công ty tư vấn Nguyên Hiệp 1618 và Công ty TNHH công nghệ thông minh Hoàng Hiệp tổ chức hội nghị trao bảo trợ trẻ em nông thôn có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị đã trao quà bảo trợ cho 22 em là con em hội viên nông dân  có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 1,8 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, Hội nông dân thành phố cũng tặng 11 suất quà cho các em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2022 – 2023, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Các đơn vị trao quà bảo trợ cho các em có  hoàn cảnh khó khăn

Hội Nông dân thành phố trao quà cho các em học sinh

Những phần quà đầy ý nghĩa này đã góp phần chia sẻ cùng gia đình các em về những khó khăn trong việc chuẩn bị cho con  em bước vào năm học mới, đồng thời thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, là động lực, là niềm tin cho các em vững bước trên con đường học tập để trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Mai Nga – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.