Hội thao Người cao tuổi thành phố Hưng Yên năm 2022

15/09/2022 | 2378

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và hưởng ứng Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022. Sáng ngày 10/9, Hội người cao tuổi thành phố Hưng Yên tổ chức Hội thao người cao tuổi năm 2022.. Về dự và chung vui có đồng chí Nguyễn Duy Hy - Ủy viên trung ương hội NCT Việt Nan – Trưởng ban đại diện Hội NCT tỉnh.

Các đại biểu dự Hội thao NCT thành phố năm 2022

Tham gia hội thao có gần 200 thành viên đến từ 17 phường xã đã mang đến hội thao 26 tiết mục nhảy dân vũ, thể dục dưỡng sinh… trên nền các bài hát, những bản nhạc hấp dẫn. Thông qua Hội thao góp phần nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa, tinh thần, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các địa phương; tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, qua đó phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho người cao tuổi nói riêng và phong trào văn nghệ, thể thao trên địa bàn thành phố nói chung.

Cũng tại hội thao lần này, Hội Người Cao tuổi thành phố tặng cờ lưu niệm cho 17 đơn vị phường xã có tiết mục tham gia hội thao.

Một số hình ảnh tại Hội thao NCT thành phố năm 2022

Phương Thu - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.