Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi cấp thành phố năm học 2023 - 2024

12/04/2024 | 470

Sáng ngày 11/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi cấp thành phố năm học 2023 - 2024.

Phần thi nghi thức đội

Tham gia hội thi có 8 thí sinh là giáo viên - tổng phụ trách đội đến từ các trường tiểu học; tiểu học & Trung học cơ sở trong thành phố. Các thí sinh phải trải qua 2 nội dung: Thi thực hành kĩ năng và nghiệp vụ công tác Đội, với các nội dung: Nghi thức đội, trống đội, kĩ năng truyền tin và thi năng khiếu. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, kỹ năng, thể hiện sự nỗ lực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi đồng nghiệp và đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho 8 thí sinh tham gia hội thi đạt danh hiệu: Giáo viên Tổng phụ trách đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh giỏi thành phố Hưng Yên năm học 2023 - 2024.

Phần thi năng khiếu

Hội thi là dịp để các giáo viên làm tổng phụ trách thể hiện năng lực, trao đổi kinh nghiệm hoạt động đội và phong trào thiếu nhi trường học. Thông qua hội thi sẽ lựa chọn một giáo viên tổng phụ trách đội để bồi dưỡng dự thi cấp tỉnh, dự kiến được tổ chức vào tháng 9/2024.

Trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia hội thi

Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.