Hội thi "Nữ công Tự tin - Tài năng - Duyên dáng"

14/10/2022 | 2444

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/1/1930-20/10/2022). Ngày 12/10, Công đoàn cơ quan Đảng, đoàn thể thành ủy phối hợp với công đoàn cơ quan chính quyền thành phố Hưng Yên tổ chức Hội thi "Nữ công Tự tin - Tài năng -Duyên dáng" năm 2022.  Tới dự hội thi có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy; đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Trần Quốc Việt – Uỷ viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Dân vận thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ thành phố; đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể thành phố.

Các đại biểu dự hội thi

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng hoa cho các đội tuyển tham gia hội thi

Tham gia Hội thi trên 30 thí sinh đến từ công đoàn cơ quan đảng, đoàn thể thành ủy và công đoàn cơ quan Chính quyền UBND thành phố. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Phần thi kiến thức và xử lý tình huống; phần thi năng khiếu và phần thi trang phục áo dài. Tại hội thi, các thí sinh đã thể hiện vốn kiến thức trong hoạt động công đoàn, sự hiểu biết trong xử lý các tình huống thường gặp trong đời sống xã hội, đồng thời mang đến hội thi những bát hát – múa hấp dẫn cuốn hút đông đảo đoàn viên công đoàn và đến xem, cổ vũ. Vinh dự khi được tham gia Hội thi, thí sinh Mai Thị Nga – Thuộc đội tuyển các đơn vị sự nghiệp cho biết: "Tôi rất vui khi được tham gia hội thi Nữ công Tự tin - tài năng - duyên dáng. Tôi thấy hội thi là một hoạt động thiết thực, thông qua hội thi giúp chúng tôi hiểu thêm được kiến thức về luật lao động để áp dụng trong hoạt động thực tiễn. Qua hội thi cũng giúp tôi được thể hiện tài năng của mình, được giao lưu, học hỏi và trau dồi, học hỏi thêm kiến thức từ các thí sinh tham gia dự thi, từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác và cuộc sống".

 Các đồng chí đại biểu và khán giả cổ vũ phần thi của các đội

Kết thúc hội thi Ban Tổ chức cũng trao 3 giải xuất săc cho ba đội tuyển tham dự hội thi. Đồng thời trao 4 giải cho các đội thực hiện xuất sắc các phần thi và trao một số giải nhánh cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi.

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy
trao giải xuất sắc cho 3 đội tuyển tham gia hội thi

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố
trao giải  tập thể cho các đội tuyển tham gia hội thi

Đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy,
Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố trao giải nữ sinh có trang phục áo dài đẹp nhất

Đồng chí Trần Quốc Việt - UVBTV thành ủy, Trưởng ban dân vận thành ủy,
Chủ tịch UBMTTQ thành phố trao giải thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất

Đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó chủ tịch UBND thành phố trao giải thí  sinh có gương mặt khả ái nhất

Các đồng chí lãnh đạo thành phố chụo ảnh lưu niệm với các thí sinh tham gia dự thi

Hội thi cũng là nơi để đoàn viên công đoàn thể hiện sự tài năng, khéo léo, phát huy phẩm chất của người phụ nữ trong thời kỳ mới, thúc đẩy phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.    

Một số hình ảnh tại hội thi

Phần thi kiến thức của các đội

Phần thi năng khiếu của các đội

Phần trình diễn áo dài của các thí sinh

Sự cổ vũ  động viên  của khán giả

 Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.