Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh thành phố Hưng Yên tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2 (2018-2023)

14/11/2018 | 694

Ngày 13/11/2018, Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí thành phố Hưng Yên tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2 ( 2018-2023). Tới dự có đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy; đồng chí Phan Văn Mười- Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Hưng Yên; đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Toàn cảnh đại hội

Ngày 4/11/2013, UBND tỉnh Hưng Yên ra quyết định thành lập Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh thành phố Hưng Yên. Đây là một sự ghi nhận sự đánh giá của Đảng với lịch sử đường Trường Sơn. Đây là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong năm xưa và cán bộ, chiến sĩ bộ đội thành phố Hưng Yên hôm nay có điều kiện trong việc tập hợp, giáo dục cho thế hệ trẻ có trách nhiệm với truyền thống, lịch sử hào hùng của lớp lớp cha ông đã làm nên Trường Sơn huyền thoại, làm nên sự nghiệp chống Mỹ cứu nước vĩ đại của dân tộc trong thời đại mới.

Nhiệm kỳ I (2013 - 2018), Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh thành phố Hưng Yên đã có nhiều hoạt động trên các lĩnh vực tổ chức xây dựng hội: đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng, phát huy truyền thống lịch sử của quê hương, làm tốt công tác tài chính, công tác thi đua khen thưởng, công tác kiểm tra.... đặc biệt là các hoạt động tình nghĩa đã đem lại hiệu quả, mang tính nhân văn và ý nghĩa tri ân sâu sắc - biết ơn những người đã hi sinh, cống hiến cho đất nước được xã hội trân trọng. Những việc làm và thành quả đó là bản chất, là truyền thống quý báu của những người lính Trường Sơn năm xưa tiếp tục được tỏa sáng, được phát huy trong cuộc sống đời thường hôm nay.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ mới, hội đã đưa ra các phương hướng nhiệm vụ cụ thể thiết thực góp phần đưa hoạt động hội đi vào hoạt động có chiều sâu, ngày càng thu hút nhiều hội viên tham gia sinh hoạt hội. Trọng tâm là đẩy mạnh xây dựng phát triển tổ chức hội; tích cực tham gia các phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh, công dân thân thiện, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; làm tốt hơn nữa công tác tri ân các gia đình hội viên có công với cách mạng, chia sẻ giúp đỡ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn; ồng thời làm tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên theo quy định của pháp luật.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành hội khóa mới gồm 5 đồng chí; đồng thời tiến hành khen thưởng cho các đơn vị, tập thể và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ I (2013-2018).

    Minh Trang – Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.