Hơn 40 vận động viên tham gia giải vô địch bơi các nhóm tuổi thành phố Hưng Yên năm 2018

16/07/2018 | 668

Ngày 13/7/2018, tại bể bơi thành phố Hưng Yên, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố đã tổ chức giải vô địch bơi các nhóm tuổi thành phố Hưng Yên năm 2018. Đến dự lễ khai mạc giải có đồng chí Đỗ Văn Kiểm- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Tham gia giải đấu năm nay có hơn 40 vận động viên đến từ 11 đơn vị trên địa bàn thành phố thi đấu ở 8 nhóm tuổi. Nhóm tuổi nhỏ nhất là các vận động viên từ 12 tuổi trở xuống, nhóm tuổi cao tuổi nhất là các vận động viên có độ tuổi từ 56 đến 60 tuổi.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND thành phố trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu

Với 2 nội dung thi đấu là bơi tự to và bơi ếch ở cự ly 50m, nhìn chung các vận động viên đều thể hiện được thể lực và kỹ thuật tốt, cống hiến cho khán giả nhiều pha bứt phá cán đích xuất sắc. Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã lựa chọn trao 13 giải nhất, 13 giải nhì và 24 giải ba cho các thí sinh ở mỗi nhóm tuổi.

Các vận động viên đang bứt phá về đích

Giải bơi các nhóm tuổi thành phố Hưng Yên được tổ chức thường niên hàng năm, là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe các vận động viên; đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung và môn bơi lội nói riêng phát triển trên địa bàn thành phố.

        Minh Trang – Phương Thu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.