Họp bàn triển khai các phương án khắc phục hậu quả vụ cháy Chợ Gạo và công ty cổ phần nhựa Hưng Yên

27/07/2018 | 1231

Sáng ngày 27/7/2018, UBND thành phố tổ chức cuộc họp bàn các phương án khắc phục hậu quả vụ cháy Chợ Gạo và Công ty cổ phần Nhựa Hưng yên. Đồng chí Doãn Quốc Hoàn- Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố dự và chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đồng chí Vũ Văn Thuần, Phó Chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí Ủy viên UBND thành phố và đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, địa phương liên quan.

Tại cuộc họp, sau khi thông qua Thông báo kết luận của Ban Thường vụ thành ủy và dự thảo công văn của UBND thành phố về việc triển khai khắc phục hậu quả vụ cháy Chợ Gạo và Công ty Nhựa Hưng Yên trên địa bàn phường An Tảo. Các đại biểu dự họp đã tham gia phát biểu nhiều ý kiến quan trọng nhằm bổ sung, hoàn thiện dự thảo công văn của UBND thành phố, đặc biệt trong nội dung phân công nhiệm vụ cụ thể cho các phòng ban, đơn vị, địa phương liên quan.

Toàn cảnh cuộc họp

          Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Doãn Quốc Hoàn- Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố nhấn mạnh: Công tác triển khai khắc phục hậu quả vụ cháy Chợ Gạo và Công ty cổ phần Nhựa Hưng Yên là hết sức cần thiết và cấp bách, các phòng ban, đơn vị, địa phương liên quan cần có sự phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công trong thời gian sớm nhật, đảm bảo chính xác, khoa học, hiệu quả và tuân thủ đúng theo các quy định của pháp luật, trong đó ưu tiên tập trung cao cho việc thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn, nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của các hộ tiểu thương bị thiệt hại, đảm bảo an ninh trật tự, không để xảy ra các vụ việc tụ tập đông người, khiếu nại, khiếu kiện, đồng thời đẩy nhanh tiến độ thống kê thiệt hại cũng như điều tra nguyên nhân của vụ cháy.

                                Xuân Điệu – Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.