Khai mạc hội khỏe Phù Đổng thành phố Hưng Yên lần thứ X năm 2020

13/01/2020 | 2437

Sáng ngày 10/01, tại sân vận động tỉnh Hưng Yên, thành phố Hưng Yên tổ chức lễ khai mạc hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X năm 2020. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Đỗ Văn Kiểm – phó giám đốc sở văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Hưng Yên – phó trưởng ban chỉ đạo HKPĐ tỉnh; đồng chí Đỗ Tiến Hùng – phó giám đốc sở giáo dục và đào tạo tỉnh Hưng Yên – phó trưởng ban tổ chức HKPĐ tỉnh; đồng chí Vũ Văn Thuần – phó chủ tịch UBND thành phố - trưởng ban chỉ đạo HKPĐ thành phố lần thứ X năm 2020.

Lễ khai mạc HKPĐ được tổ chức theo quy mô vừa với sự tham gia của khoảng 3000 người, trong đó có gần 500 vận động viên tiêu biểu, đại diện cho 32 trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố tham gia các môn thi đấu.Tại lễ khai mạc, sau màn diễu hành biểu dương lực lượng của 34 đoàn vận động viên, trọng tài, và học sinh các trường học là các màn đồng diễn võ thuật; thể dục thể thao và xếp chữ. Với khẩu hiệu “Khỏe để học tập và xây dựng thành phố Hưng Yên giàu đẹp, văn minh, hiện đại” các màn đồng diễn tưng bừng, mang đậm khí thế thể thao đã thể hiện tinh thần khát khao vươn lên trong học tập, rèn luyện thể chất và quyết tâm giành thành tích trong các môn thi đấu tại hội khỏe. Em Nguyễn Thị Lâm Thảo – VĐV môn cầu lông đến từ trường THCS Hiến Nam chia sẻ:

“Hôm nay em cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia hội khỏe Phù Đổng. Em và các bạn với tinh thần đoàn kết, quyết tâm hi vọng đạt những thành tích cao trong hội khỏe Phù Đổng thành phố cũng như hội khỏe Phù Đổng tỉnh sắp tới”.

Trong thời gian 4 ngày từ 10/01 đến 13/01, các vận động viên cấp THCS sẽ thi đấu, tranh tài ở 3 môn: Điền kinh, cầu lông, bóng bàn. Riêng môn bóng đá nam tiểu học nằm trong khuôn khổ HKPĐ thành phố đã được tổ chức xong. Thông qua những môn thi tại HKPĐ sẽ góp phần duy trì, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong nhà trường để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, giáo dục toàn diện cho học sinh. Đồng thời, phát hiện những nhân tố thể thao để tiếp tục đào tạo, rèn luyện và lựa chọn đội tuyển tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnhHưng Yên năm 2020.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KHAI MẠC HKPĐ THÀNH PHỐ HƯNG YÊN LẦN THỨ X NĂM 2020

Khối nghi thức diễu hành qua lễ đài

Các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia khối diễu hành

Đồng chí Vũ Văn Thuần - phó chủ tịch UBND thành phố,

 trưởng Ban chỉ đạo HKPĐ thành phố lần thứ X năm 2020 – tiếp đuốc đài lửa

Thay mặt Thành ủy – HĐND – UBND thành phố, đồng chí Vũ Văn Thuần tặng hoa chúc mừng

Các màn đồng diễn tại lễ khai mạc

                   Minh Trang – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.