Khai mạc hội thi, giải thi đấu thể thao lễ hội văn hóa dân gian Phố Hiến

09/04/2019 | 662

Sáng ngày 09/4/2019, Ban Tổ chức Lễ hội Văn hóa dân gian Phố Hiến năm 2019 tổ chức lễ khai mạc các hội thi, giải thi đấu thể thao lễ hội văn hóa dân gian Phố Hiến năm 2019. Dự và chỉ đạo lễ khai mạc có đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban tổ chức lễ hội.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia các hội thi, giải thi đấu

Các hội thi: cờ tướng, nhảy bao bố, thả diều sáo, chuyền chanh, kéo co, cầu kiều trên cạn, chọi gà, bịt mắt đập niêu được diễn ra từ ngày 09/4 đến ngày 12/4 tại khuôn viên Ban Quản lý Khu di tích Quốc gia đặc biệt Phố Hiến và Hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là nơi diễn ra lễ khai mạc, lễ dâng hương và các chương trình khác của lễ hội văn hóa dân gian Phố Hiến năm 2019. Các hội thi có sự tham gia của 18 đội đến từ các phường, xã  và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Ngay sau lễ khai mạc, hội thi cờ tướng mở màn cho các hội thi, giải thi đấu trong lễ hội văn hóa dân gian Phố Hiến năm nay, với sự tham gia của hơn 30 kì thủ của 11 đội đến từ các phường, xã trên địa bàn thành phố, được thi đấu theo thể thức đấu bảng- vòng tròn.

                  Minh Trang- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.