Khai mạc Hội trại thanh thiếu nhi thành phố Hưng Yên hè 2018

03/08/2018 | 1415

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018), trong 2 ngày 1 và 2/8/2018, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố đã tổ chức Khai mạc Hội trại thanh thiếu nhi thành phố Hưng Yên hè 2018. Dự và động viên có đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy, đồng chí Doãn Thế Dương- Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy: Đồng chí Nguyễn Văn Hán- Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, thượng tá Lê Xuân Thắng- Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự thành phố, đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố- Trưởng Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hoạt động hè của tỉnh và thành phố, cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, ngành, đoàn thể thành phố và các phường, xã trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự khai mạc hội trại hè năm 2018

Diễu hành biểu dương lực lượng

Các đơn vị tham gia khai mạc hội trại hè năm 2018

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị

Tham gia Hội trại năm nay có trên 2.000 em thanh thiếu nhi đến từ 17 đơn vị phường, xã trên địa bàn thành phố. Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, đầy sức trẻ và sự sáng tạo phù hợp với tâm lý, sở thích cũng như lứa tuổi của các em thanh thiếu nhi như: thi cắm trại, thi nghi thức đội và 5 kỹ thuật sơ cấp cứu chữ thập đỏ, thi kéo co, liên hoan nghệ thuật thanh niên, đốt lửa trại và múa đồng diễn… Theo đánh giá chung, Hội trại hè thanh thiếu nhi thành phố năm nay thu hút đông đảo các em thanh thiếu nhi tham gia hơn so với những năm trước đây và chất lượng chuyên môn của các hoạt động cũng được đánh giá khá cao. Hầu hết các đơn vị tham gia đều có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cả về trang phục, nguyên vật liệu cũng như thời gian tập luyện.

Đốt lửa trại

Một số màn múa đồng diễn

Hội thi kéo co

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tham quan các lều trại

Thông qua các hoạt động của hội trại hè nhằm giúp cho các cán bộ đoàn, đội, hội cũng như các em thanh thiếu nhi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi  những kinh nghiệm hay, những mô hình mới trong công tác tổ chức các hoạt động, đồng thời góp phần tích cực trong việc giáo dục mục đích, lý tưởng, đạo đức, lối sống cho các em, giúp các em nhận thức rõ về vai trò, trách nhiệm đối với quê hương, đất nước, khích lệ tinh thần hăng hái thi đua học tập, lao động góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Lãnh đạo thành phố và Thành đoàn trao giải tại hội trại

Kết thúc Hội trại, Ban tổ chức đã tiến hành khen thưởng đồng thời trao giải cho các  tiết mục cũng như các đơn vị có thành tích tiêu biểu.

                       Xuân Điệu – Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.