Khai mạc Hội trại thanh thiếu nhi và chung kết Liên hoan nghệ thuật quần chúng thành phố Hưng Yên năm 2019

31/08/2019 | 1474

Tối ngày 29/8/2019, tại quảng trường Nguyễn Văn Linh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội trại thanh thiếu nhi và chung kết Liên hoan nghệ thuật quần chúng thành phố Hưng Yên năm 2019. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã về dự chỉ đạo, động viên đêm diễn. Cùng dự có đồng chí Lương Công Chanh- Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Tham gia hội trại năm nay có 19 cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn Hưng Yên. Sau Lễ khai mạc, các trại sẽ tiến hành trang trí và trưng bày những sản phẩm, kết quả của công tác đoàn, mô hình thể hiện sự sáng tạo của thanh thiếu niên. Bên cạnh đó, trong chương trình hội trại cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác như thi nghi thức đội,  múa hát và các trò chơi dân gian… 

Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chung kết liên hoan nghệ thuật quần chúng thành phố năm 2019

Trong đêm khai mạc Hội trại đã diễn ra chung kết Liên hoan nghệ thuật quần chúng thành phố Hưng Yên năm 2019. 10 tiết mục được lựa chọn từ 40 tiết mục của vòng sơ khảo đã được trình diễn trên sân khấu. Với hơn 300 diễn viên, nhạc công, liên hoan đã diễn ra sôi nổi với các ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất, ca ngợi tuổi trẻ…. Các tiết mục đều có sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo, được ban tổ chức đánh giá cao về chất lượng. 

Một số tiết mục tham gia chung kết liên hoan nghệ thuật quần chúng

Kết thúc liên hoan, tiết mục hát múa Linh thiêng Việt Nam của Đoàn thanh niên xã Quảng Châu đã giành giải xuất sắc nhất.  Hai đơn vị Đoàn TNCS HCM phường An Tảo và Đoàn TNCS HCM phường Quang  Trung đã giành giải xuất sắc toàn đoàn. Đồng thời Ban tổ chức cũng lựa chọn và trao các giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục thể hiện tốt khác.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh

khen thưởng cho các đơn vị đạt giải tại liên hoan nghệ thuật quần chúng

Thông qua Hội trại và Liên hoan nghệ thuật quần chúng tạo điều kiện để các đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn, phát huy được tính năng động, sáng tạo của mỗi đoàn viên, thanh niên trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Hưng Yên và đón bằng công nhận thành phố hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Thùy Linh - Phương Thu - Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.