Khai trương cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn

20/09/2019 | 1952

Chiều ngày 19/9/2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hưng Yên đã tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn của hội viên Nguyễn Thị Hương do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh hỗ trợ thành lập tại số 281- Điện Biên III, phường Quang Trung, thành phố Hưng Yên. Dự buổi khai trương có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy- Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; đồng chí Lương Công Chanh - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố; đồng chí Vũ Văn Thuần - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Đây là một trong 4 cửa hàng giới thiệu và tiêu thị nông sản thực phẩm an toàn được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh hỗ trợ thành lập trên địa bàn tỉnh trong năm 2019, nhằm cung cấp các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt là người dân trên địa bàn thành phố. Đồng thời đây cũng là địa chỉ cung cấp nông sản thực phẩm tin cậy, nơi sản xuất có uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm; cung cấp, tiêu thụ, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. 

Chủ cửa hàng ký cam kết với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hưng Yên

Tại buổi khai trương đã tiến hành ký cam kết giữa chủ cửa hàng với Hội LHPN tỉnh và ký cam kết hợp tác giữa các mô hình liên kết.

Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng

Việc khai trương cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn là một trong những hoạt động thiết thực, hiệu quả của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh về việc triển khai mô hình hỗ trợ sinh kế năm 2019.

                              Thu Trang - Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.