Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn

19/12/2019 | 1010

Sáng ngày 18/12, tại xã Hồng Nam, Ban vận động quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam thành phố phối hợp với Hội CTĐ tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc nhân đạo cho các đối tượng chính sách. Về dự có đồng chí Nguyễn Cao Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Hội CTĐ Việt Nam- Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; đồng chí Lương Công Chanh – Ủy viên BTV Thành ủy – Trưởng Ban Dân vận thành ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố, Trưởng ban vận động quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam thành phố.

Đồng chí Lương Công Chanh cùng đại diện các đơn vị, địa phương trao quà cho các đối tượng chính sách

Tại đây, đoàn Y, Bác sỹ của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tiến hành khám, đo huyết áp, tim mạch, khám mắt, khám tai và siêu âm cho 137 đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam của 5 xã: Hồng Nam, Tân Hưng, Hoàng Hanh, Phương Chiểu và Liên Phương. Qua thăm khám đã phát hiện bệnh cho nhiều người, đồng thời kê đơn, tư vấn điều trị và cấp miễn phí một số loại thuốc bổ để nâng cao thể trạng cho bệnh nhân với tổng số tiền trị giá trên 34 triệu đồng. Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cũng trao quà cho 20 người là đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng số tiền 14 triệu đồng.

Được biết, trong 2 ngày 19 và 20/12 Ban vận động quỹ bảo trợ nạn nhân chất độc da cam thành phố tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc nhân đạo cho 428 đối tượng chính sách của 17 phường xã với tổng số tiền  gần 107 triệu đồng.

Một số hình ảnh trong buổi khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc nhân đạo:

Đo huyết áp cho bệnh nhân

Khám tai cho bệnh nhân

Trao quà và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.