Khám mắt, tư vấn sức khỏe cấp thuốc nhân đạo năm 2019

14/05/2019 | 543

Thiết thực hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2019, ngày 13/5/2019, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hưng Yên phối hợp với Bệnh viện Mắt Hưng Yên tổ chức khám mắt, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc nhân đạo cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Quảng Châu và Hồng Nam.

Các y, bác sỹ khám, tư vấn các bệnh về mắt cho người dân xã Quảng Châu

Tại buổi khám, các bác sỹ của Bệnh viện Mắt Hưng Yên đã nhiệt tình khám và tư vấn các bệnh về mắt cho khoảng 200 lượt người. Qua đó phát hiện một số trường hợp bị mắc các bệnh liên quan đến mắt như: đục thủy tinh thể, viêm kết mạc, mờ mắt, mộng mắt… Cùng với việc khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, các y bác sỹ còn tư vấn, hướng dẫn người dân cách chăm sóc và phòng ngừa một số bệnh về mắt. Riêng đối với các trường hợp bị đục thủy tinh thể đoàn giới thiệu lên Bệnh viên Mắt Hưng Yên để có hướng điều trị kịp thời.

Được biết, chương trình khám mắt, tư vấn sức khỏe cấp thuốc nhân đạo năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 13- 17/5/2019  tại 10 phường, xã trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.   

                             Thu Trang - Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.