Khánh thành, bàn giao nhà nhân đạo tại xã Hoàng Hanh

31/08/2019 | 1243

Sáng ngày 31/8/2019, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Nhóm Cầu nối Thiện tâm tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà nhân đạo cho gia đình bà Trần Thị Hoành - 78 tuổi, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trú tại thôn Hà Châu, xã Hoàng Hanh. Dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Văn Thuần - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

        

  Lễ khánh thành và bàn giao nhà nhân đạo cho gia đình bà Trần Thị Hoành

Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ cuối tháng 7, trên nền đất cũ của gia đình với diện tích trên 40 m2, được xây kiên cố, theo kiểu nhà cấp 4, mái lợp tôn lạnh. Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà khoảng trên 100 triệu đồng. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, Nhóm Cầu nối Thiện tâm trao tặng gia đình bà Hoành 100 triệu đồng, bao gồm 63 triệu đồng tiền hỗ trợ xây nhà, một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng và 7 triệu đồng mua sắm các vật dụng sinh hoạt. 

Nhiều phần quà được trao tặng gia đình bà Trần Thị Hoành

Nhân dịp này, Quỹ “ Vì người nghèo” thành phố và xã Hoàng Hanh cũng tiến hành trao tặng gia đình bà Hoành số tiền 8 triệu đồng. 

Đây là một trong những hành động thiết thực của Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng với Nhóm cầu nối Thiện tâm, qua đó góp phần giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.

Xuân Điệu - Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.