Khánh thành công trình măng non tại trường tiểu học Trung Nghĩa

24/08/2021 | 2955

Sáng ngày 24/08, tại trường tiểu học xã Trung Nghĩa, hội đồng Đội thành phố đã tổ chức khánh thành công trình măng non chào mừng 80 năm ngày thành lập Đội  Thiếu niên tiền phong  Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2021).

Công trình gồm xích đu, bập bênh, bộ bàn ghế, khu leo trèo đều được làm từ gần 50 chiếc lốp xe ô tô các loại. Để thực hiện công trình, đoàn thanh niên xã Trung Nghĩa đã huy động nhiều đoàn viên thanh niên cùng với sự tham gia của một số giáo viên nhà trường.  Những chiếc lốp xe còn còn được biến thành những bồn trồng hoa, cây cảnh tạo không gian xanh mát, thân thiện. Phần lớn số lốp xe đều do tỉnh đoàn hỗ trợ; Kinh phí thi công và vật liệu được thành đoàn Hưng Yên hỗ trợ 10 triệu đồng. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập cho học sinh, tạo không gian thân thiện và nâng cao nhận thức của các em về bảo vệ môi trường.

Tại buổi khánh thành và bàn giao công trình măng non, thành đoàn Hưng Yên đã trao tặng nhiều phần quà cho trường tiểu học Trung Nghĩa.

Minh Trang – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)

 

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.