Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trân dân tộc thống nhất Việt Nam, ngày truyền thống MTTQ VN ( 18/11/1930-18/11/2020)

05/11/2020 | 6771

Sáng 04/11, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Hưng Yên tổ chức Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trân dân tộc thống nhất Việt Nam, ngày truyền thống MTTQ VN ( 18/11/1930-18/11/2020). Dự và động viên hội nghị có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Thị Kim Thúy - Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, các đồng chí trong BTV Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố.

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tặng hoa chúc mừng

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Mặt trân dân tộc thống nhất Việt Nam, ngày truyền thống MTTQ VN ( 18/11/1930-18/11/2020). Cùng với cả nước, công tác Mặt trận của Thành phố Hưng Yên đã góp phần vào thành tích chung trên các lĩnh vực của thành phố, của tỉnh và góp phần vào thắng lợi của Cách mạng Việt Nam qua các thời kỳ. Các cuộc vận động, các phong trào thi đua được các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân đồng tình hưởng ứng, đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Kinh tế - xã hội ở địa phương. Đến nay, trên địa bàn thành phố có 92,1% gia đình được công nhận gia đình văn hóa, có 97,7% làng, khu phố văn hóa, thành phố đã được công nhận hoàn thành xây dựng nông thôn mới, diện mạo đô thị ngày càng khởi sắc, văn minh, hiện  đại. Bên cạnh đó, những năm qua MTTQ các cấp trên địa bàn thành phố thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, khẳng định vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình đã biểu dương những thành tích đạt được của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hưng Yên đạt được trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới MTTQ Việt Nam thành phố tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tiếp tục tuyên truyền và vận động nhân dân tích cực tham gia thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, xây dựng thành phố Hưng Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại hội nghị, Ban chấp hành Đảng bộ thành phố đã tặng bức trướng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố với nội dung"ĐOÀN KẾT- DÂN CHỦ - ĐỔI MỚI - PHÁT TRIỂN".

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tặng bức trướng cho UBMTTQVN thành phố

Nhân dịp này, Ban thường vụ thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 10 tập thể, 20 cá nhân  vì có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong xây dựng khối đại đoàn kết ở khu dân cư.

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tặng Giấy khen
cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong xây dựng khối đại đoàn kết ở khu dân cư

 Đồng chí Phạm Quốc Hoàn- Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố
trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong xây dựng khối đại đoàn kết ở khu dân cư
 

                        Nguyễn Hồng - Công Hiếu ( Đài truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.