Lãnh đạo tỉnh và thành phố thăm hỏi và tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại quần đảo Trường Sa

12/07/2022 | 1677

Từ ngày 23/6 đến ngày 5/7, đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Hưng Yên đã cùng đoàn công tác số 10 đã đi thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang công tác và làm nhiệm vụ tại 9 đảo thuộc quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa). 

Đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
tặng quà chiến sỹ Đảo Trường Sa Đông

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang công tác và làm nhiệm vụ tại các đảo Song Tử Tây, Sơn Ca, Nam Yết, Sinh Tồn Đông, Sinh Tồn, Phan Vinh, Trường Sa Đông, Đá Tây A và Trường Sa Lớn. Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố đã bày tỏ sự khâm phục trước tinh thần tiên phong, vượt khó, quên mình vì Tổ quốc của cán bộ, chiến sỹ trên đảo. Đồng thời gửi lời chúc đến tất cả cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, những kết quả và thành tích đạt được từ những năm qua ra sức học tập, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu xây dựng đảo "Vững về chính trị, mạnh về phòng thủ, sáng về đạo đức, tốt về lối sống, đẹp về cảnh quan môi trường và mẫu mực về đoàn kết quân- dân".

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Hưng Yên
thăm hỏi, động viên chiến sỹ tại Đảo Trường Sa Đông

Thay mặt cán bộ và chiến sĩ tại các đảo đoàn đến thăm, các đồng chí Chỉ huy đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm dạt dào, chan chứa yêu thương của các đoàn công tác tỉnh Hưng Yên, đã tiếp thêm động lực, sức mạnh để cán bộ, chiến sĩ vững chắc tay súng bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Cũng nhân dịp này, đoàn đã tham dự Lễ khánh thành 3 ngôi chùa: Sinh Tồn Đông, Trường Sa Đông, chùa Đá Tây A và tổ chức lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đoàn thắp hương tại nghĩa trang Đảo Song Tử Tây

Lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc Đảo Sinh Tồn Đông

   Phương Thu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.