Lấy ý kiến của cơ quan, tổ chức trên địa bàn thành phố đối với lực lượng công an thành phố Hưng Yên

15/08/2018 | 1552

Sáng ngày 15/8/2018, Công an thành phố Hưng Yên phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến của cơ quan, tổ chức trên địa bàn thành phố. Dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố, trung tá Vũ Trung Thành- Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố; .

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các cơ quan, tổ chức trên địa bàn thành phố đã bày tỏ sự tin tưởng đối với lực lượng công an thành phố; đồng thời đánh giá cao những kết quả mà công an thành phố đạt được trong việc đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, nhằm góp phần xây dựng lực lượng công an thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh, nhiều đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến xây dựng, như: công an thành phố cần tăng cường phối hợp hơn nữa trong việc tuyên truyền an toàn giao thông cho các em học sinh tại các trường học trên địa bàn; tham gia hỗ trợ đoàn thanh niên trong việc quản lý thanh thiếu nhi trong dịp hè; tăng cường điều tiết giao thông vào các giờ cao điểm tại các nút giao thông trên địa bàn thành phố; phối hợp với các phòng chuyên môn của thành phố và các phường xã tuyên truyền, vận động nhân dân tháo dỡ các đèn lồng đã cũ, hỏng để đảm bảo mỹ quan đô thị….

Những ý kiến đóng góp thẳng thắn, chân thành của các cơ quan, tổ chức đã được lãnh đạo Công an thành phố nghiêm túc tiếp thu, ghi nhận. Những ý kiến đóng góp này sẽ giúp lực lượng công an nghiêm túc nhìn lại mình, thấy được mặt mạnh, điểm yếu, từ đó có biện pháp khắc phục và phát huy để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, góp phần thực hiện thành công cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

                       Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.