Lễ công bố Quyết định thành lập chi bộ Đảng và kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Hưng Long II

29/08/2022 | 881

Sáng ngày 27/8, Công ty Cổ phần Hưng Long II tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập chi bộ Đảng và kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty. Dự và động viên buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ (BTV) Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Bùi Huy Cường - tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cùng các đồng chí trong BTV thành uỷ và đông đủ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty.

Các đại biểu dự buổi Lễ

Tại buổi lễ, đã công bố Quyết định số 558, ngày 23/8/2022 của Thành ủy Hưng Yên về  thành lập Chi bộ Đảng Công ty Cổ phần May Hưng Long II trực thuộc Thành ủy Hưng Yên. Theo đó, chi bộ Công ty Cổ phần May Hưng Long II gồm 12 đảng viên, Ban chấp hành chi bộ khóa I (2022 - 2025) gồm 3 đồng chí, trong đó đồng chí Đỗ Viễn Phương - Tổng Giám đốc công ty làm Bí thư chi bộ.

Đồng chí Bí thư Thành ủy - Phạm Huy Bình trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần May Hưng Long II

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Trần Quốc Toản
tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần May Hưng Long II

Đồng chí Phạm Huy Bình - Bí thư Thành ủy tặng hoa chúc mừng Công ty

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng

Công ty Cổ phần may Hưng Long II tiền thân là Công ty Cổ phần may Gunyong có 100% vốn nước ngoài, năm trên địa bàn thành phố Hưng Yên. Ngành nghề chính là sản xuất, gia công hàng may mặc xuất khẩu vào thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước EU và các thị trường khác. Với chặng đường 11 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần May Hưng Long II đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, tập trung nghiên cứu, cải tiến phương thức quản lý, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại vào sản xuất; thường xuyên quan tâm đầu tư đổi mới trang thiết bị, nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và liên doanh, liên kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước. Công ty đã khẳng định được thương hiệu, tạo chỗ đứng vững chắc trong ngành dệt may Việt Nam, trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường may mặc quốc tế với những thương hiệu lớn trên toàn cầu. 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu xuất khẩu của Công ty đạt 105,7 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận  trước thuế đạt 8,4 tỷ đồng, số lượng lao động tăng 5%. Công ty phấn đấu nộp ngân sách năm 2022 đạt 18 tỷ đồng, doanh thu đạt 250 tỷ đồng. Cùng với đó hoạt động của tổ chức đoàn thể trong Công ty tiếp tục được duy trì, phát triển; quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động được chăm lo, bảo vệ. Đồng hành với các cấp, các ngành thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, nhất là dịch covid -19 đảm bảo sức khỏe cho nhân dân và người lao động.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương, ghi nhận những kết quả Công ty đạt được trong 11 năm qua, đồng thời nhấn mạnh Chi bộ Công ty may Hưng Long II được thành lập là kết quả của nỗ lực, cố gắng của các cấp, các ngành, Ban chỉ đạo thành phố về xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong các đơn vị kinh tế tư nhân; có ý nghĩa quan trọng, thiết thực, thể hiện vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Đồng chí đề nghị, thời gian tới chi ủy Chi bộ và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần May Hưng Long II cần chú trọng nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước; chủ động, sáng tạo tìm ý tưởng đầu tư, khai thức tốt những tiềm năng, lợi thế của các địa phương để liên kết, tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động ở nông thôn, lao động thuộc hộ nghèo và gia đình chính sách. Quan tâm, đổi mới mạnh mẽ công nghệ và công tác quản lý, quản trị doanh nghiệp; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường, có trách nhiệm và ý thức kỷ luật tốt. Thường xuyên quan tâm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và kịp thời xử lý các kiến nghị, phản ánh chính đáng của người lao động; thực hiện tốt các nghĩa vụ với Nhà nước; tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch covid - 19, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, công nhân, người lao động của Công ty. Đối với chi bộ mới thành lập phải thực sự là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, phát huy được trí tuệ tập thể, thống nhất ý chí trong hành động, nghiêm túc chấp hành cương lĩnh, chỉ thị, Điều lệ của Đảng; từng đồng chí đảng viên chi bộ phải thực sự gương mẫu, nói đi đôi với làm, có ý thức trách nhiệm cao. Thường xuyên làm tốt công tác tự phê bình và phê bình, giữ gìn kỷ luật, kỷ cương của Đảng. Phát huy tính năng động, sáng tạo, nêu cao tinht hần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của tập thể, cá nhân, đặc biệt là trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy. Chủ động phối hợp với lãnh đạo, chủ doanh nghiệp để tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Quy tụ, khích lệ, đọng viên công nhân viên, người lao động khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua lao động, sản xuất…

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ Nguyễn Thị Thanh Tuyết  trao Bằng khen
của Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Tại buổi lễ đã trao Bằng khen của Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh cho 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 15 ngày 8/10/2021 của BTV Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển tổ chức Đảng, đảng viên trong đơn vị kinh tế tư nhân; trao giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động, sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội. Ngoài ra Công ty cũng trao quà cho 5 đơn vị và 5 cá nhân có những đóng góp xuất sắc cho công ty.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Công ty

Và tham quan tại  phân xưởng sản xuất của Công ty

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.