Ngân hàng Chính sách xã hội thông báo phí sử dụng dịch vụ Mobile Banking

18/01/2024 | 184

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thông báo việc thu phí sử dụng dịch vụ Mobile Banking bắt đầu từ tháng 01 năm 2024 như sau:

1. Thu phí duy trì tài khoản
- Thực hiện thu phí duy trì tài khoản đối với khách hàng đăng ký sử dụng và kích hoạt dịch vụ Mobile Banking, có phát sinh tối thiểu 01 giao dịch tài chính trên ứng dụng Mobile Banking trong kỳ tính phí, miễn phí tháng đầu tiên cho khách hàng đăng ký lần đầu. Đối với khách hàng đóng, không tiếp tục sử dụng dịch vụ: không thu phí từ tháng tiếp theo.
- Miễn phí duy trì tài khoản đối với các khách hàng mở tài khoản để nhận chi trả tiền an sinh xã hội theo danh sách cơ quan Lao động - Thương binh và Xã hội cung cấp.
- Kỳ tính phí: hằng tháng. Thời điểm xác định thu phí hằng tháng: vào 23:59:59 ngày cuối tháng, riêng tháng 12 tính đến 16:59:59 ngày 31/12.
- Mức phí: 4.400 đồng/khách hàng/tháng.
2. Phí chuyển tiền
Miễn phí giao dịch chuyển tiền khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/12/2024.

 

Dịch vụ Mobile Banking của  NHCSXH cung cấp các chức năng, tiện ích trên ứng dụng VBSP SmartBanking như sau: 
• Dịch vụ tài chính: Chuyển tiền nhanh nội bộ và ngoài hệ thống, chuyển tiền thường, chuyển tiền ủng hộ,...
• Dịch vụ thanh toán: Thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử, nộp thuế,...
• Dịch vụ QR: Thanh toán, chuyển tiền bằng cách quét mã QR
• Dịch vụ phi tài chính: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay, tra cứu lịch sử giao dịch,...
• Mua sắm VnShop: Mua sắm online, quản lý trạng thái đơn hàng, tra cứu lịch sử mua sắm
• Nạp tiền phí giao thông: Nạp tiền tài khoản giao thông, quản lý danh mục biển số xe, mã hợp đồng nạp tiền, tra cứu lịch sử giao dịch nạp tiền
• Đặt phòng khách sạn: Đặt phòng và thanh toán đơn hàng trực tuyến, tra cứu lịch sử đặt phòng
• VnPay Taxi: Đặt xe taxi, đặt xe sân bay; quản lý, tra cứu lịch sử chuyến đi
• Tổng đài 1900638583: hoạt động 24/7 để tiếp nhận, giải đáp vướng mắc và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết và cài đặt sử dụng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hưng Yên (Địa chỉ: Số 117 Chu Mạnh Trinh, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên; Số điện thoại: 0221 3866 548) hoặc các Phòng giao dịch NHCSXH cấp huyện trên địa bàn tỉnh. 
(Xuân Lộc – NHCSXH tỉnh Hưng Yên)



© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.