Ngân hàng điện tử Mobile Banking – an toàn, tiện lợi và là xu thế tất yếu
15/03/2023 | 10854
Hiện nay, Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hưng Yên đang triển khai dịch vụ Mobile Banking (Ngân hàng điện tử) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng thông minh trên điện
thoại di động và các thiết bị di động khác, giúp các đối tượng thụ hưởng tín dụng chính sách tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại.
Đối tượng sử dụng dịch vụ là khách hàng đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH. Với giao diện dễ sử dụng, dịch vụ Mobile Banking sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng, gồm các dịch vụ tiện ích như sau:
- Dịch vụ tài chính: Chuyển tiền nhanh nội bộ và ngoài hệ thống, chuyển tiền thường, chuyển tiền ủng hộ,...
- Dịch vụ thanh toán: Thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử, nộp thuế,...
- Dịch vụ QR Pay: Thanh toán quét mã QR thông qua cổng thanh toán VNPAY QR
- Dịch vụ phi tài chính: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay, tra cứu lịch sử giao dịch,...
- Tổng đài 1900638583 hoạt động 24/7 để tiếp nhận, giải đáp vướng mắc và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cài đặt sử dụng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hưng Yên (Địa chỉ: Số 117 Chu Mạnh Trinh, phường Hiến Nam,
thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên; Số điện thoại: 0221 3866 548) hoặc các Phòng giao dịch NHCSXH cấp huyện trên địa bàn tỉnh.