Ngày hội “Những chiến sĩ tí hon”trường Mầm non 19/5

22/12/2022 | 1036

Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước chào mừng 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), sáng ngày 22/12, cô trò trường Mầm non 19/5 tổ chức ngày hội “Những chiến sĩ tí hon”.

Tham gia ngày hội có hơn 230 học sinh trường mầm non 19/5 chia làm các đội mang tên: Chiến sỹ tí hon Hải Quân, Bộ Binh, Đặc Công. Mở màn ngày hội, các chiến sỹ tí hon đã thể hiện nhiều màn đồng diễn múa, võ thuật đẹp mắt qua bài hát: Hát mãi khúc quân hành, Cháu hát về Đảo xa, Chú bộ đội. Tiếp đó, các bé còn được hóa thân thành các chú bộ đội, được trải nghiệm các hoạt động: Tải gạo bằng xe thồ qua địa hình gập ghềnh, Chui qua hào, Bắn súng, Mang lựu đạn khéo léo bò qua lưới thép gai,…

Các hoạt động của ngày hội “những chiến sỹ tý hon” đã giúp các bé hiểu về công việc hàng ngày của các chú bộ đội, từ đó khơi gợi lên tình yêu, lòng tự hào về các chú bộ đội, những người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục lòng yêu nước cho đội ngũ giáo viên thêm phấn khởi, yêu nghề ươm những mầm xanh tương lai cho quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Cô trò trường mầm non 19/5 nhận hoa, quà nhân ngày hội

Các chiến sỹ tý hon đi hành quân

Đồng diễn múa

Tải gạo bằng xe thồ qua địa hình gập ghềnh

Tập ngắm bắn súng

                Mang lựu đạn qua lưới thép gai

Tải lương thực qua cầu khỉ

                                                Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.