Người thương binh ở xã Trung Nghĩa dành tiền trợ cấp ủng hộ cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

14/04/2020 | 2482

Thực hiện lời kêu gọi của Chính Phủ “chống dịch như chống giặc”, thương binh Trần Hữu Trí ở đội 7 thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa đã nhiệt tình ủng hộ 1.500.000 đồng để phòng chống dịch Covid-19.

Năm nay ông Trí đã ở vào độ tuổi “Thất thập cổ la hy”, ông lại là thương binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, khi Nhà nước, chính quyền địa phương cần sự chung tay vào cuộc của người dân trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, ông Trí đã đến BCĐ phòng chống dịch của xã ủng hộ số tiền 1.500.000đ. Số tiền này có lẽ không lớn đối với nhiều người nhưng với ông Trí thì đây đã là phần lớn số tiền hỗ trợ ông nhận được mỗi tháng.

Ông Trí chia sẻ: “Những năm tháng không tiếc máu xương cùng đồng đội chiến đấu trên chiến trường vì ông luôn tin vào Đảng, vào Nhà nước. Niềm tin ấy mãi mãi đi cùng người lính như ông. Chính vì lẽ đó mà giờ đây dù cuộc sống còn khó khăn nhưng khi Đảng chỉ đạo, khi Nhà nước cần, ông sẵn sàng góp phần một phần nhỏ bé của bản thân cùng địa phương chống dịch.”

Ông Trần Hữu Trí đến ủng hộ tại BCĐ phòng chống dịch Covid-19 xã Trung Nghĩa

Hành động của ông Trần Hữu Trí là một tấm gương sáng, hình ảnh nghĩa cử cao đẹp, góp phần cùng với cả nước tiếp thêm nguồn lực chung tay góp sức thực hiện tốt công tác phòng chống và sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

                                                  Đoàn Thị Hiệp - Xã Trung Nghĩa




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.