Phối hợp khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho 250 đối tượng chính sách, người có công và hộ nghèo trên địa bàn thành phố

13/11/2020 | 2531

Sáng 13/11, tại Trạm y tế xã Hồng Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với BCH Quân sự tỉnh và Hội CTĐ thành phố tổ chức khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 6 xã, phường trên địa bàn thành phố với tổng trị giá trên 50 triệu đồng. Tới dự có đại tá Đoàn Duy Thái – chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đ/c Đoàn Tiến Hiệp – Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh;  đ/c Bùi Tuấn Anh – Phó chủ tịch UBND thành phố.

250 người thuộc 6 phường, xã gồm: Hồng Nam, Quảng Châu, Phương Chiểu, Hoàng Hanh, Tân Hưng và Hồng Châu đã được các bác sỹ của Bộ CHQS tỉnh khám, tư vấn, siêu âm các bệnh về tim mạch, huyết áp và các bệnh tuổi già, đồng thời cấp thuốc miền phí trị giá 150.000 đồng/người. Cũng nhân dịp này, hội CTĐ thành phố đã tặng mỗi người một phần quà trị giá trên 60.000 đồng. Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với các đối tượng chính sách, người có công và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Một số hình ảnh tại buổi khám, tư vấn, cấp thuốc

                             Hồng Thái – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.