Phòng giáo dục đào tạo thành phố Hưng Yên tổ chức giao lưu tiếng anh học sinh trung học cơ sở năm học 2018- 2019

26/10/2018 | 731

Ngày 23/10/2018, phòng giáo dục và đào tạo thành phố đã tổ chức giao lưu tiếng anh học sinh trung học cơ sở năm học 2018- 2019 cho đại diện các em học sinh lớp 7 của 13 trường trung học cơ sở trên địa bàn.

Tham gia cuộc thi, mỗi trường trung học cơ sở thành lập một đội gồm 5 học sinh lớp 7 xuất sắc nhất của trường. Các học sinh phải tham dự 3 vòng thi và lần lượt chọn ra những học sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong. Vê nội dung thi, các em thể hiện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và thể hiện khả năng, năng lực sử dụng ngôn ngữ, sự mạch lạc, tự tin của mình qua việc hùng biện theo chủ đề và trả lời trực tiếp câu hỏi ban giám khảo đưa ra bằng tiếng anh.

Giao lưu tiếng anh học sinh trung học cơ sở năm học 2018- 2019 nhằm thúc đẩy việc nâng cao chất lượng dạy và học tiếng anh theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp, tạo môi trường cho học sinh trao đổi, giao lưu học hỏi, trau dồi tiếng anh theo chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày, cùng với đó khơi dậy niềm đam mê, hứng thú của học sinh đối với môn học.

Trao giải tại buổi giao lưu

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải tập thể cho các trường: giải nhất thuộc về trường Trung học cơ sở  Nguyễn Tất Thành, các trường còn lại đạt 2 giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích. Đối với giải cá nhân, em Nguyễn Hà Chi, học sinh Trường trung học cơ sở Nguyễn Tất Thành đã xuất sắc đạt giải nhất. Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 4 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các em học sinh có điểm số xếp từ cao xuống thấp.

 

Minh Trang (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.