Phường An Tảo Tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

25/03/2019 | 880

Sáng 24/3/2019, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố Hưng Yên năm 2019. Tham dự lễ phát động và chạy hưởng ứng phong trào có đồng chí Đoàn Văn Hòa- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên, cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của thành phố, lãnh đạo phường An Tảo, đại diện các tầng lớp nhân dân và 300 em học sinh của trường trung học cơ sở An Tảo.

Toàn cảnh lễ phát động

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại lễ phát động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành thể thao Việt Nam, cũng như lời kêu gọi của Bác Hồ với việc tập luyện thể dục thể thao.

Với tinh thần “ Mỗi người hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện, nâng cao sức khỏe”, và kêu gọi cán bộ và nhân dân trên địa bàn tích cực rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, để lao động và làm việc”, ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng các tầng lớp nhân dân và các em học sinh của trường Trung học cơ sở An Tảo tham gia chạy cổ động với cự ly 1km, để hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Đồng chí Đoàn Văn Hòa- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh

cùng các đại biểu, các tầng lớp nhân dân và học sinh tham gia chạy cổ động

hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Đây là hoạt động Thiêt thực kỷ niệm 73 năm ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946- 27/3/2016); 73 ngày thành lập ngành thể thao Việt Nam (27/3/1946- 27/3/2019); 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019). Đồng thời động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Nhân dịp này, các phường, xã trên địa bàn thành phố đều đồng loạt tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố Hưng Yên năm 2019 trong buổi cùng ngày.

Phương Thu- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.