Phường Hiến Nam trao 6 Huy hiệu Đảng đợt 7/11

11/11/2022 | 911

Chiều 10/11/2022, Đảng bộ phường Hiến Nam  tổ chức trao Huy hiệu Đảng dịp 7/11cho 6 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố đã về dự và trực tiếp trao Huy hiệu cho các đàng viên.

Đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch T.Tr UBND thành phố
trao Huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho 3 đảng viên trong đảng bộ

Trong số 6 Huy hiệu trao cho đảng viên đợt này của Đảng bộ phường Hiến Nam có 3 Huy hiệu 55 năm, 2 Huy hiệu 45 năm và 1 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng nói riêng và của Đảng bộ phường Hiến Nam nói chung.

Phát biểu tại Lễ Trao huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, đóng góp công sức trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng TPHY ngày càng văn minh, hiện đại.    

                                                  Phương Thu  ( Trung tâm VH&TrT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.