Phường Lam Sơn đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I và đón Cờ thi đua của UBND tỉnh Hưng Yên

19/11/2020 | 4018

Sáng ngày 18/11, phường Lam Sơn tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I  và đón Cờ thi đua của UBND tỉnh Hưng Yên . Tới dự có đồng chí Đỗ Văn Khải – Phó GĐ sở Giáo dục đào tạo tỉnh, đồng chí Lương Công Chanh – Phó BTTT thành ủy;  đồng chí Trương Quốc Trân – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức thành ủy; thượng tá Lê Xuân Thắng – UVBTV thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS TP.

Trong những năm qua trường tiểu học Lam Sơn luôn được đầu tư cơ sở vật chất theo hướng hiện đại đáp ứng yêu cầu giáo dục trong từng giai đoạn. Cảnh quan môi trường khang trang sạch đẹp đảm bảo các quy định về môi trường học đường. Hiện trường có  19 phòng học và dãy nhà hiệu bộ với đầy đủ các phòng hành chính quản trị và các phòng chức năng đảm bảo cho việc dạy và học cũng như các hoạt động khác. Năm học 2020- 2021, trường có 19 lớp với 654 học sinh. Nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp, trong đó có 1giáo viên giỏi cấp quốc gia. Nhà trường luôn coi trọng việc đánh giá kết quả học tập, rèn luyện và sự tiến bộ của học sinh để đánh giá xếp loại giáo viên. Chính vì vậy mà chất lượng giáo dục toàn diện được duy trì và từng bước được nâng cao. Hàng năm tỷ lệ học sinh lên lớp đạt từ 98,6% trở lên, số học sinh hoàn thành tốt các môn học, hoàn thành tốt một số môn học trên 50%.

Bên cạnh đó. Nhà trường đã tích cực hưởng ứng và thực hiện phong trào thi đua “ Dạy tốt- học tốt”  và đẩy mạnh các hoạt đông ngoại khóa; hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; củng cố xây dựng khối đại đoàn kết trong nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; thực hiện tốt kỷ cương nề nếp dạy và học, duy trì sĩ số không có học sinh bỏ học, hoàn thành phổ cập GDTH đạt mức độ 3; tổ chức tốt công tác bồi dưỡng; tự bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ, giáo viên. Thực hiện tốt việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” Với những thành tích đã đạt được, tháng 12/2019, nhà trường vinh dự được UBND tỉnh tặng bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I và được tặng thưởng Cờ của Chủ tịch UBND tỉnh là đơn vị xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.

Chùm ảnh về các hoạt động tại buổi Lễ

Đồng chí Đỗ Văn Khải – Phó GĐ sở Giáo dục đào tạo tỉnh
trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực thành ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tiết mục văn nghệ cô và trò nhà trường

             Phương Thu – Công Hiếu (Đài TT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.