Phường Lam Sơn trao Huy hiệu Đảng dịp 3/2

31/01/2024 | 1521

Chiều 31/1, Đảng bộ phường Lam Sơn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc đảng bộ. Dự và trực tiếp trao có đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.

Dịp này, Đảng bộ phường Lam Sơn có 09 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó: 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm; 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm; 01 đồng chí được tặng huy hiệu 45 năm và 03 đồng chí được tặng huy hiệu  40 năm tuổi đảng.

Đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy
trao HHĐ cho các đảng viên tại phường Lam Sơn

Phát biểu tại buổi Lễ,  đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, đây không chỉ là vinh dự của bản thân các đồng chí đảng viên và gia đình mà còn là vinh dự của Đảng bộ phường Lam Sơn. Đồng chí mong rằng các  đảng viên tiếp tục động viên con, cháu nỗ lực học tập, công tác để xây dựng quê hương, đất nước.

Phương Thu ( Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.