Phường Lê Lợi tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11

20/11/2021 | 1281

Ngày 18/11, tại hội trường UBND phường, Đảng ủy phường Lê Lợi tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11. Về dự buổi Lễ có đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố.

Đợt này, phường Lê Lợi có 10 Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy Lương Công Chanh đã trao huy hiệu 60 tuổi Đảng cho 2 Đảng viên, đồng thời trao 2 huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và trao 1 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên trong đảng bộ.

Đ/c Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh trao Huy hiệu đảng tại Lê Lợi

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Công Chanh khẳng định việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo. Nhân buổi lễ trao tặng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy Lương Công Chanh cũng đã trao đổi với các đảng viên tham dự một số tình hình kinh tế, chính trị thành phố và chương trình hành động của thành ủy trong thời gian tới.

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy phát biểu tại hội nghị

                                                                        Minh Trang – Xuân Điệu (Trung tâm văn hóa và truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.