Phường Minh Khai đạt giải xuất sắc toàn đoàn tại Liên hoan giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2019

25/07/2019 | 1146

Trong 2 ngày 23, 24/07, tại trung tâm văn hóa tỉnh Hưng Yên, thành phố Hưng Yên tổ chức Liên hoan giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2019. Tham gia liên hoan có 17 đội đến từ các phường, xã trên địa bàn thành phố.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự liên hoan

Tại liên hoan, 68 tiết mục đắc sắc ở các thể loại như ca, múa, độc tấu nhạc cụ, kể chuyện, với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại và tình yêu quê hương, đất nước được thể hiện. Nhiều tiết mục hay, xuất sắc thể hiện sự công phu trong dàn dựng và tập luyện của toàn đoàn như tiết mục múa “Hương sen hương nhãn” của phường Minh Khai, múa “Tiếng sáo quê hương” đến từ phường An Tảo, tiết mục độc tấu đàn piano của phường Quang Trung,... để lại ấn tượng tốt đẹp trong khán giả.

Một số tiết mục biểu diễn tại liên hoan

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia liên hoan năm nay được đầu tư công phu, bài bản từ trang phục, đạo cụ, âm thanh, ánh sáng đến nội dung thể hiện, tạo được ấn tượng tốt đẹp với nhiều khán giả. Đây là sân chơi bổ ích, lý thú cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh mỗi dịp hè, giúp các em có tinh thần thoải mái, vui tươi bước vào năm học mới.

Trao giải tại liên hoan

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao xuất sắc cho đơn vị phường Minh Khai; đồng thời trao 4 giải nhất, 5 giải nhì, 7 giải ba cho các đơn vị còn lại. Về giải tiết mục được trao gồm: 3 giải xuất sắc, 15 giải A và 25 giải B. 

 Minh Trang- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.