Phường Minh Khai tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

13/05/2024 | 684

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng ngày 13/5, Đảng bộ phường Minh Khai tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ. Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên. Cùng dự có đồng chí Lâm Bá Quyết - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy.

Các đại biểu dự Lễ trao Huy hiệu Đảng

Trong dịp này, Đảng bộ phường Minh Khai có 5 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 60 năm, 1 Huy hiệu 55 năm, 2 Huy hiệu 50 năm và 1 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
 trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại Lễ trao Huy huy Đảng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố - Lương Công Chanh trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời tin tưởng với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm và bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực công tác, các đảng viên sẽ luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố Hưng Yên nói chung và phường Minh Khai nói riêng; là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ noi theo./.

Thu Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.