Phường Minh Khai tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9

12/09/2023 | 1492

Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 11/9, phường Minh Khai đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9. Dự và trực tiếp trao Huy hiệu có đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Các đại biểu dự lễ trao Huy hiệu Đảng

Trong dịp này, Đảng bộ phường Minh Khai có 8 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 3 Huy hiệu 55 năm, 1 Huy hiệu 50 năm và 1 Huy hiệu 45 năm, 1 Huy hiệu 40  và 2 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố - Lương Công Chanh
trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 55 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực- Chủ tịch HĐND thành phố  khẳng định: Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đảng viên và gia đình, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào chung của Đảng bộ thành phố và tổ chức cơ sở Đảng nơi các đồng chí đang sinh hoạt; thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trân trọng những cống hiến của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vai trò tiền phong, gương mẫu, là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức đảng ở địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống yêu nước và cách mạng cho thế hệ trẻ... góp phần xây dựng Đảng bộ phường ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.