Phường Quang Trung tổ chức hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam

29/06/2022 | 1219

Nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022), sáng ngày 25/6, UBND phường Quang Trung phối hợp với ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VP Bank) tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình trao tình yêu thương”

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi

Tham gia hội thi có 9 đội đại diện cho 8 tổ dân phố trên toàn phường và đơn vị công đoàn cơ quan UBND phường Quang Trung. Mỗi đội gồm 6 thí sinh, thi chế biến và trang trí 01 mâm cơm cho 04 – 06 người ăn với đơn giá 250 nghìn đồng/mâm trong khoảng thời gian 90 phút. Với ý nghĩa bữa cơm gia đình là nhịp cầu yêu thương gắn kết tình cảm, quan có nhiều sáng tạo trong việc chuẩn bị mâm cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe. Những mâm cơm thể hiện sự chan chứa tình yêu thương và tôn vinh giá trị của những bữa cơm gia đình trong giai đoạn hiện nay. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tăng cường hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, mỗi gia đình và mọi công dân hiểu về công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.

 Mâm cơm của khu phố Bắc Thành

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất đơn vị khu phố Phạm Ngũ Lão, đồng thời trao 02 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

            Trao giải nhất cuộc thi cho khu phố Phạm Ngũ Lão

          Minh Trang – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.