Phường Quang Trung tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

18/09/2021 | 1782

Chiều ngày 15/09, Đảng ủy phường  Quang Trung  tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu đảng đợt 2/9 cho các đảng viên trong đảng bộ. Dự và trực tiếp trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Trương Quốc Trân – Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức thành ủy, đồng chí Trần Quốc Việt - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Dân vận thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố.

Các đại biểu dự Lễ trao Huy hiệu đảng tại đảng bộ phường Quang Trung

Dịp này, phường Quang Trung có 19 đảng viên được trao huy hiệu Đảng. Trong đó có 5 huy hiệu 55 năm, 12 huy hiệu 40 năm và 2 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Đ/c Phó bí thư Thường trực thành ủy Lương Công Chanh trao Huy hiệu đảng
 Đợt 2/9 tại đảng bộ phường Quang Trung

Tại buổi lễ, đồng chí phó Bí thư Thường trực thành ủy Lương Công Chanh chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đã được tặng Huy hiệu Đảng trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy truyền thống cánh mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh.

Cũng trong ngày 15/9, phường Quang Trung đã tổ chức ký cam kết thực hiện các nội dung cụ thể theo Chương trình số 10-Ctr/TU ngày 20.1.2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hưng Yên về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh trên địa bàn thành phố Hưng Yên giai đoạn 2021 - 2025” với các nội dung chủ yếu như: Giao tiếp ứng xử thân thiện văn minh; trang phục lịch sự; có tinh thần tương thân tương ái; thực hiện nếp sống văn hóa văn minh trong việc cưới, việc tang; giữ vệ sinh công cộng, đảm bảo vệ sinh môi trường, không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, không mắc tai tệ nạn xã hội... Tại hội nghị, 8/8 khu phố, 3 trường THCS, tiểu học, mầm non và các hội, đoàn thể của phường đã tiến hành ký cam kết về việc thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

 Phường Quang Trung tổ chức ký cám kết thực hiện Chương trình 10 của BCH đảng bộ thành phố

Minh Trang – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.