Phường Quang Trung trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 và tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2023

26/01/2024 | 548

Chiều ngày 24/01, Đảng bộ phường Quang Trung long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự và trực tiếp trao có đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy
trao Huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho các đảng viên

Trao Huy hiệu Đảng 45 năm tuổi đảng cho các đảng viên

Đợt này, Đảng bộ phường Quang Trung có 17 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 06 Huy hiệu 55 năm, 04 Huy hiệu 45 năm, 05 Huy hiệu 40 năm và 02 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những nỗ lực phấn đấu cống hiến của mỗi đảng viên.

Cũng tại buổi Lễ, đảng ủy phường Quang Trung đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đảng bộ phường Quang Trung hiện có 672 đảng viên sinh hoạt tại 12 chi bộ trực thuộc. Năm 2023 Đảng ủy phường tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Tăng cường đoàn kết, thống nhất, phát huy dân chủ trong Đảng, thường xuyên tự phê bình và phê bình một cách nghiêm túc; rèn luyện đạo đức cách mạng, kiên quyết quét sạch chủ nghĩa cá nhân và những tiêu cực, thoái hóa trong Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát được Đảng ủy thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Trong năm đảng ủy phường đã xét đề nghị: kết nạp được 08 đảng viên mới, công nhận 02 đảng viên chính thức, trao tặng Huy hiệu Đảng cho 66 đảng viên.  Qua đánh giá xếp loại có 490 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ có 90 đồng chí; có 2 chi bộ hoàn hành xuất sắc nhiệm vụ.

 Nhân dịp này, Đảng ủy phường đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 16 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc niệm vụ năm 2023.

Đồng chí Trương Quốc Trân - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Tổ chức Thành uỷ
phát biểu tại buổi Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Trương Quốc Trân - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Tổ chức Thành uỷ ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng  mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tốt phẩm chất và trí tuệ của mình, góp phần xây dựng Đảng bộ phường Quang Trung ngày càng trong sạch vững mạnh, thực sự tấm gương sáng để thế hệ đảng viên trẻ và con cháu học tập, noi gương. Đồng thời đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả mà đảng bộ phường Quang Trung đạt được trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trong thời gian, đảng bộ phường thực hiện một số nhiệm vụ như: tiếp tục quán triệt sâu sắc các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng đặc biệt là kết luận 21; tổ chức thực hiện tốt  các Chỉ thị, Nghị quyết đại hội Đảng các cấp; phân công nhiệm vụ cho cán bộ, đảng viên với phương châm cụ thể, rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm; làm tốt công tác tạo nguồn phát triển đảng viên; nắm bắt dư luận xã luận, tâm tư nguyện vọng của các cán bộ đảng viên...

Mai Nga – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.