Quảng Châu tổ chức lễ thắp nến tri ân kỷ niệm 77 năm  ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2024

29/07/2024 | 768

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), tối 26/7 Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  xã Quảng Châu phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trong xã tổ chức chương trình lễ “Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sỹ. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố.

Các đồng chí đại biểu và nhân dân dự lễ tri ân

Đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố
dâng hương anh linh các anh hùng liệt sỹ

Tại buổi Lễ, trong không khí trang nghiêm, thành kính các đồng chí cán bộ, đảng viên, thân nhân các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thươn, bệnh binh cùng đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân trên địa bàn xã đã dâng lên đài tưởng niệm và phần mộ của các anh hùng liệt sỹ những bông hoa tươi thắm, những ngọn nến lung linh và những nén nhang và tấm lòng thành tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lậ, tự do của Tổ quốc.

Các đồng chí đại biểu và Nhân dân dâng hương tại buổi Lễ

Được biết, nhân dịp này, UBND xã Quảng Châu đã đầu tư trên 2,5 tỷ đồng để  tu bổ, chỉnh trang Nghĩa trang Liệt sỹ xã.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm cho tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.