Sôi nổi giải bóng bàn các câu lạc bộ thành phố Hưng Yên năm 2018

05/11/2018 | 681

Từ ngày 2 đến ngày 4/11/2018, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố đã tổ chức giải bóng bàn các câu lạc bộ thành phố Hưng Yên năm 2018. Đồng chí Tạ Hồng Quảng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự và động viên giải đấu. Cùng dự có đồng chí Đỗ Mạnh Hùng- Chủ tịch liên đoàn bóng bàn tỉnh; đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Lãnh đạo thành phố trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Trong 3 ngày thi đấu, hơn 100 vận động viên đến từ 14 câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn thành phố Hưng Yên đã cống hiến cho khán giả gần 200 trận cầu gay cấn, kịch tính với những đường bóng đẹp mắt, những màn rượt đuổi tỉ số sát nút. Các vận động viên thi đấu ở các hạng mục: đồng đội, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam - nữ được chia ra thành nhiều nhóm tuổi khác nhau theo thể thức đấu loại trực tiếp. Đến với giải đấu, 14 câu lạc bộ đã được ban tổ chức trao tặng cờ lưu niệm.

Một số màn thi đấu

Tại buổi lễ bế mạc và trao giải, ban tổ chức đã trao 17 bộ huy chương, 2 bộ cờ cho các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc ở các hạng mục và nhóm tuổi.

Trao giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc

     Minh Trang- Công Hiếu (Đài phát thanh thành phố Hưng Yên)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.