Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Trung thu 2019

14/09/2019 | 903

Chiều ngày 11/9/2019, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hưng Yên đã tổ chức chương trình “Trung thu nhân ái- Lan tỏa yêu thương” năm 2019 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

 Hơn 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã cùng múa hát, phá cỗ trung thu và tham gia chơi các trò lý thú. Đặc biệt, trong chương trình, Tổng công ty May Hưng Yên- Công ty cổ phần đã trao số tiền bảo trợ mỗi cháu 1.800.000đ cho 31  cháu; công ty Long Hưng có địa chỉ ở Cầu Giấy- Hà Nội và Hội thiện nguyện Sen Vàng Hưng Yên cũng trao hàng trăm suất quà  khác cho các cháu.

Tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết trung thu

Là một trong những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được quà quà trong chương trình, cháu Hoàng Tường Vi- học sinh lớp 2A, trường tiểu học Phương Chiểu xúc động nói: “Hôm nay đến đây, con được nhận quà trung thu của các cô các chú. Quà con nhận có cả đèn ông sao, có cả bánh trung thu. Con thấy rất là vui ạ. Con hứa sẽ chăm ngoan học giỏi, nghe lời bố mẹ, thày cô”

Thông qua chương trình đã mang đến niềm vui cho trẻ em nghèo, khuyến khích các em nỗ lực phấn đấu về mọi mặt. Đồng thời, góp phần giáo dục về cội nguồn, phong tục truyền thống tốt đẹp của dân tộc cho các em.

                Thùy Linh - Phương Thu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.